Chính Sách Bảo Mật

Xoilac là một dịch vụ truyền hình trực tuyến các trận đấu bóng đá ở các giải đấu đỉnh cao hàng đầu trên thế giới hàng đầu tại Việt Nam thời điểm hiện tại. Ngoài phát sóng các trận đấu, chúng tôi còn cung cấp các thông tin xoay quanh bóng đá, lịch thi đấu, bảng xếp hạng,… cam kết sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho tất cả người dùng. Để sử dụng các dịch vụ của chúng tôi, người dùng cần nắm được các điều khoản và chính sách của Xoilac.

Chính sách bảo mật mà Xoilac thực thi

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn chính sách bảo mật đang được Xoilac tv áp dụng, những điều khoản này bao gồm các quyền liên quan đến thông tin người dùng, trách nhiệm của Xoilactv cũng như các biện pháp bảo mật thông tin.

Không thu thập thông tin khách hàng

Xôi lạc tv thể hiện rõ cam kết tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng bằng cách chúng tôi sẽ không thu thập bất kỳ thông tin cá nhân nào mà không có sự đồng ý của các bạn. Chúng tôi hiểu rằng thông tin cá nhân là một thứ vô cùng quan trọng của cuộc sống của bạn, và bảo mật của dữ liệu này an toàn chính là trách nhiệm hàng đầu của chúng tôi.

Chúng tôi không thực hiện các hoạt động thu thập thông tin khách hàng mà không có lý do cụ thể. Mọi dữ liệu cá nhân được yêu cầu chỉ được thu thập khi khách hàng đồng ý cung cấp thông tin đó để sử dụng trong các mục đích cụ thể như đăng ký tài khoản hoặc nhận thông báo. 

Các nhân viên hỗ trợ và CSKH bên Xoilac sẽ không bao giờ hỏi người dùng về những thông tin cá nhân nên các bạn cần đặc biệt lưu ý. Bên cạnh đó chúng tôi cũng khuyến khích người dùng không được chia sẻ thông tin cá nhân với bất kỳ ai trên kênh chat.

Bảo mật thông tin khách hàng, đối tác nếu có

Xôi lạc tv luôn đặt sự an toàn và bảo mật thông tin khách hàng cũng như đối tác nếu có lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết giữ gìn và bảo vệ thông tin cá nhân một cách nghiêm túc, nhằm đảm bảo rằng mọi thông tin được chia sẻ với chúng tôi đều được xử lý một cách an toàn và đáng tin cậy.

Mọi thông tin của khách đều được chúng tôi bảo vệ chặt chẽ, và Xoilac tv sẽ chỉ sử dụng nó cho những mục đích đã được thông báo rõ ràng và được sự đồng ý của khách hàng. Chúng tôi không bán, chia sẻ hoặc tiết lộ thông tin cá nhân cho bất kỳ bên thứ ba nào mà không có sự cho phép từ khách hàng.

Đối với các đối tác, chúng tôi sẽ thiết lập các quy định cụ thể về bảo mật thông tin và yêu cầu họ tuân thủ theo các tiêu chuẩn an toàn cao nhất. Chúng tôi chỉ chia sẻ thông tin cần thiết và chỉ trong phạm vi mục đích cụ thể đã được thống nhất trước.

Chúng tôi liên tục theo dõi và cập nhật các biện pháp bảo mật để đảm bảo rằng hệ thống của chúng tôi luôn đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn mới nhất. Đồng thời, Xoilactv không ngừng nâng cao nhận thức về an ninh thông tin cho cả nhân viên và người sử dụng để tạo nên một môi trường trực tuyến tin cậy và an toàn nhất cho cộng đồng của chúng tôi.

Xem thêm: Điều Khoản Sử Dụng

Nghiệp vụ bảo mật thông tin của Xoilac

Xoilac chỉ thu thập, lưu trữ, và sử dụng thông tin cá nhân của người dùng nhằm mục đích cung cấp và nâng cao chất lượng dịch vụ. Mọi thông tin cá nhân được giữ kín tuyệt đối và không bao giờ được tiết lộ cho bất kỳ bên thứ ba nào mà không có sự chấp thuận rõ ràng từ phía người dùng, trừ khi có yêu cầu từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Chúng tôi triển khai những biện pháp kỹ thuật và tổ chức hiện đại để bảo vệ thông tin cá nhân của các bạn khỏi những sự truy cập, sử dụng, thay đổi hoặc tiêu hủy trái phép. Hệ thống bảo mật của Xoilac được kiểm tra và cập nhật thường xuyên, nhằm đảm bảo mức độ an toàn cao nhất cho thông tin của người dùng.

Người dùng sẽ có quyền truy cập, sửa đổi, xóa hoặc yêu cầu ngừng sử dụng thông tin cá nhân. Các bạn cũng có quyền từ chối nhận các thông báo, quảng cáo, hoặc khuyến mãi từ Xoi lac TV. Để biết thêm chi tiết về chính sách bảo mật của Xôi lạc, người dùng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua kênh CSKH.

Lời kết

Chính sách bảo mật Xoilac tv là một điều lệ tương đối quan trọng mà người dùng nắm rõ. Những điều luật trong chính sách này có thể được thay đổi mà không báo trước nên người dùng cần thường xuyên kiểm tra và cập nhật những thay đổi để có trải nghiệm dùng tốt nhất.