Điểm tên những cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới hiện nay

Điểm tên những cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới hiện nay

Với môn thể thao vua, các cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới luôn được người hâm mộ và báo chí truyền thông quan tâm đặc biệt về những mức lương khủng mà các siêu sao hàng đầu thế giới nhận được. Chính vì thế mà bài viết này, Xoilac sẽ cùng các bạn tìm hiểu về khối tài sản mơ ước tỷ đô của những ngôi sao hàng đầu thế giới này nhé!

Top 5 cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới thời điểm hiện tại và khối tài sản 

Kylian Mbappe – Giá trị tài sản khoảng 180 triệu USD

Mbappe là cầu thủ trẻ nhất trong danh sách những cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới này. “Penguin” luôn là lựa chọn số 1 không chỉ ở PSG mà cả ĐTQG Pháp, Mbappe là nhân tố không thể thiếu và góp công lớn giúp ĐTQG Pháp có 2 lần liên tiếp thi đấu tại trận chung kết World Cup 2018 và 2022, và giành chức vô địch năm 2018.

Mbappe đang có đầy đủ đỉnh cao về vinh quang và danh vọng tại Pháp
Mbappe đang có đầy đủ đỉnh cao về vinh quang và danh vọng tại Pháp

Tại “công viên các hoàng tử” PSG hiện nay, anh là đội trưởng và cũng là một trong những chân sút được hưởng mức lương cao nhất tại PSG. Ngoài, Kylian Mbappe còn nhận được số tiền khủng từ việc làm đại sứ cho các hãng đồ hiệu trên toàn thế giới.

Neymar Junior – Giá trị tài sản khoảng hơn 300 triệu USD

Sở hữu lối bóng đá kỹ thuật và mềm mại từ vũ điệu Samba, Neymar Jr đã trở thành bộ 3 tam tấu cùng với Messi và Suarez khuấy đảo châu Âu thời còn thi đấu cho Barcelona. Anh chính là một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới và còn là thần tượng của hàng triệu người hâm mộ bóng đá khắp các châu lục. Gia nhập câu lạc bộ Paris Saint Germain với bản hợp khủng nhất lịch sử CLB, Neymar nhận được mức lương cao ngất ngưỡng hơn 40 triệu USD trên một năm.

Cuộc sống của Neymar Jr. là vô cùng xa xỉ với khối tài sản khổng lồ của mình
Cuộc sống của Neymar Jr. là vô cùng xa xỉ với khối tài sản khổng lồ của mình

Sau khi rời PSG, anh gia nhập CLB Al-Hilal tại giải đấu mới nổi Ả Rập Xê Út, mức thù lao mà Neymar có thể được hưởng trên 200 triệu USD mỗi năm chưa kể các hợp đồng quảng cáo và tài trợ ước tính có thể lên đến hơn 300 triệu USD/năm khiến anh trở thành một trong những cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới.

Cristiano Ronaldo – Giá trị tài sản khoảng 500 triệu USD

Siêu sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo đang sở hữu khối tài sản khổng lồ khoảng 500 triệu USD. Ronaldo còn kiếm được rất nhiều từ lương thưởng và các hợp đồng tài trợ và quảng cáo. Ngoài việc đá bóng giỏi ra, siêu sao người Bồ còn sở hữu chuỗi khách sạn và kinh doanh thời trang trên khắp bản đồ thế giới và rất thành công với thương hiệu, tên tuổi của mình.

Ronaldo không những là một cầu thủ xuất sắc, mà anh còn là một doanh nhân tài ba
Ronaldo không những là một cầu thủ xuất sắc, mà anh còn là một doanh nhân tài ba

Hiện nay, Ronaldo đã chuyển tới gã nhà giàu Ả Rập Xê Út và thi đấu cho Al Nassr FC  đồng thời nhận về mức lương kỷ lục 220 triệu USD một năm. Với mức lương khủng này, tài sản của CR7 được cho sẽ càng tăng nhanh trong tương lai, theo Bản tin bóng đá ước tính có thể lên đến 1 tỷ USD.

Lionel Messi – Giá trị tài sản khoảng 600 triệu USD.

Lionel Messi là cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới ở thời điểm hiện tại với tổng tài sản lên đến 600 triệu USD. Với tài năng thiên bẩm của mình, M10 luôn là cầu thủ được hưởng mức lương cao nhất thế giới. Anh gia nhập Inter Miami của chủ tịch CLB David Beckham mùa hè 2023, với giá trị hợp đồng lên đến 60 triệu USD một năm.

Messi đang là cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới hiện nay với danh tiếng vĩ đại của mình
Messi đang là cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới hiện nay với danh tiếng vĩ đại của mình

Là một trong những cầu thủ xuất sắc vĩ đại nhất mọi thời đại và còn là chủ nhân của 8 Quả Bóng Vàng và vô số những màn trình diễn tuyệt vời trên sân cỏ không có bàn cãi gì về mức lương khủng khiếp mà siêu sao người Argentina nhận được. Thậm chí trước khi cập bến Miami, CLB Al-Hilal từ Ả Rập đã từng đề nghị M10 mức lương lên đến 500 triệu USD một năm nhưng bị anh từ chối.

Xem thêm: Danh sách cầu thủ Barca vĩ đại nhất của lò đào tạo La Masia

Giá trị của những cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới nói lên điều gì?

Với danh sách những cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới kể trên, chúng ta có thể thấy rằng bóng đá thế giới phát triển mạnh mẽ vượt bậc như thế nào. Điều đó thể hiện sự ghi nhận đối với những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh và những cống hiến, nỗ lực không biết mệt mỏi của họ để nhận lại được ánh hào quang chói sáng.

Giá trị của những cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới xứng đáng với những gì mà họ đã cống hiến và đạt được
Giá trị của những cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới xứng đáng với những gì mà họ đã cống hiến và đạt được

Những cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới với phẩm chất và trình độ chuyên môn cao của mình, họ còn là những người luôn cố gắng mài dũa, rèn luyện để vươn lên tầm đỉnh cao và nhận lại những gì mà mình xứng đáng có được. Đó là tiền đề, dòng chảy tốt để những người theo nghiệp bóng đá ngưỡng mộ và học tập theo.

Kết luận

Xoilac vừa gửi đến các bạn danh sách những cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới với những mức lương và tài sản khổng lồ mà họ nhận được. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có được những thông tin thú vị về cuộc sống muôn màu trong bóng đá.