Top những cầu thủ giàu nhất Việt Nam hiện nay là ai?

Top những cầu thủ giàu nhất Việt Nam hiện nay là ai?

Danh sách top những cầu thủ giàu nhất Việt Nam hiện nay luôn là một trong những đề tài được người hâm mộ bóng đá Việt Nam vô cùng quan tâm, bởi vì sự nổi tiếng và thành công của những cầu thủ này. Trong bài viết này, Xoilac sẽ giúp cho các bạn tìm hiểu về danh sách những cầu thủ giàu nhất Việt Nam hiện nay để xem họ là những ai nhé!

Khám phá về thu nhập của những cầu thủ giàu nhất Việt Nam

Dưới đây là những cầu thủ giàu nhất Việt Nam tính tới thời điểm này theo tìm hiểu của Bản tin bóng đá:

Đoàn Văn Hậu

Đỉnh điểm sự nghiệp của anh đến vào tháng 9 năm 2019 khi anh gia nhập SC Heerenveen với một bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm, trị giá khoảng 1,5 triệu euro, mở ra một kỳ tích thu nhập kỷ lục cho cầu thủ bóng đá Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu là một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất Việt Nam hiện nay
Đoàn Văn Hậu là một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất Việt Nam hiện nay

Hiện nay thì Văn Hậu đã chuyển sang khoác áo cho CLB Công An Hà Nội, và mức lương của anh ở đây theo nhiều nguồn tin cũng là không dưới 200 triệu đồng mỗi tháng.

Nguyễn Công Phượng

Nguyễn Công Phượng, cựu sao của CLB Hoàng Anh Gia Lai và ĐTQG Việt Nam cũng là một cái tên trong top những cầu thủ giàu nhất Việt Nam.

Công Phượng đang là một trong những cầu thủ giàu nhất Việt Nam với nhiều nguồn thu nhập
Công Phượng đang là một trong những cầu thủ giàu nhất Việt Nam với nhiều nguồn thu nhập

Anh từng nhận được mức lương vào khoảng 600 triệu đồng Việt Nam khi thi đấu tại CLB Sint Truidense tại Bỉ, ngoài ra thì nếu như muốn có sự phục vụ của ngôi sao này thì các CLB Việt Nam cũng sẽ phải chi không ít hơn con số kể trên là bao nhiêu. Sự thành công của anh không chỉ đến từ sự nổi tiếng trên sân cỏ mà còn từ việc làm đối tác quảng cáo cho nhiều thương hiệu lớn.

Đặng Văn Lâm

Cầu thủ thủ môn Đặng Văn Lâm, sinh năm 1993, đã trải qua một sự nghiệp đầy biến động. Bắt đầu từ câu lạc bộ trẻ Spartak Moskva tại Nga, anh sau đó trở về Việt Nam và thi đấu cho nhiều đội bóng, bao gồm Hải Phòng và Cerezo Osaka ở J1 League – giải đấu hàng đầu Nhật Bản và giờ đây là CLB Bình Định.

Văn Lâm đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại V-League trong màu áo CLB Bình Định
Văn Lâm đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại V-League trong màu áo CLB Bình Định

Đặng Văn Lâm không chỉ là thủ thành xuất sắc mà còn là cầu thủ có thu nhập cao nhất tại V.League, đặc biệt khi khoác áo CLB Bình Định. Ngoài mức lương cao lên đến gần 20.000 đô la mỗi tháng, anh còn kiếm được nhiều nguồn thu nhập từ các hợp đồng quảng cáo lớn. Chính vì vậy mà Văn Lâm hiện đang là một trong những cầu thủ giàu nhất Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải

Nguyễn Quang Hải, sinh năm 1997, là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Việt Nam, thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc cánh. Với sự đào tạo từ Hà Nội T&T và những thành công vang dội ở các đội trẻ và đội tuyển quốc gia, Quang Hải từng giành được 3 danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam.

Quang Hải đã có đầy đủ trong tay sau nhiều năm thi đấu thành công
Quang Hải đã có đầy đủ trong tay sau nhiều năm thi đấu thành công

Ngoài mức lương vào khoảng không dưới 200 triệu đồng mỗi tháng trong màu áo CLB Công An Hà Nội, Quang Hải thu về nguồn thu nhập đáng kể từ các hợp đồng quảng cáo lớn. Với tên tuổi và tài năng, cầu thủ này hiện là một trong những người nổi tiếng nhất trong làng bóng đá Việt Nam.

Nguyễn Anh Đức

Nguyễn Anh Đức, sinh năm 1985, là một cầu thủ vừa thi đấu vừa đảm nhận vai trò trợ lý huấn luyện viên. Với vị trí tiền đạo cắm, Anh Đức có sự nghiệp đầy thành công và là một trong những cầu thủ giàu nhất Việt Nam khi có thu nhập chủ yếu từ hoạt động kinh doanh cá nhân.

Với giải Quả bóng vàng Việt Nam năm 2015 và nhiều giải thưởng khác, Anh Đức không chỉ là cầu thủ xuất sắc mà còn là doanh nhân tài ba. Chuỗi shop thể thao Anh Đức là tên thương hiệu lớn tại Bình Dương, mang lại thu nhập hàng tỷ đồng mỗi năm cho cầu thủ này.

Xem thêm: ĐT Việt Nam hướng tới mục tiêu nào tại giải bóng đá Châu Á 2024?

Ý nghĩa của danh sách những cầu thủ giàu nhất Việt Nam mang lại

Thu nhập của những cầu thủ giàu nhất Việt Nam đã chứng minh được giá trị của bộ môn thể thao này mang lại, và đó là thành quả vô cùng xứng đáng cho những nỗ lực phấn đấu không ngừng của những cầu thủ kể trên. Đó không phải là thành công ngẫu nhiên mà đến mà phải đánh đổi rất nhiều mồ hôi, công sức và thời gian để có thể đạt được.

Thành công của những cầu thủ giàu nhất Việt Nam được đánh đổi bằng rất nhiều nỗ lực và sự phấn đấu
Thành công của những cầu thủ giàu nhất Việt Nam được đánh đổi bằng rất nhiều nỗ lực và sự phấn đấu

Những gì mà những cầu thủ giàu nhất Việt Nam có được cũng chính là giấc mơ của rất nhiều cầu thủ và là mục tiêu để cho những thế hệ cầu thủ sau không ngừng vươn lên và phấn đấu để mong một ngày nào đó cũng sẽ có được những thành quả tương tự.

Kết Luận

Xoilac vừa gửi đến các bạn danh sách cầu thủ giàu nhất Việt Nam hiện nay với giá trị tài sản ”khủng” mà họ đang sở hữu. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi và xin được hẹn gặp lại ở những bài viết tiếp theo trong tương lai.