Top các đội bóng nổi tiếng nhất thế giới là những cái tên nào?

Top các đội bóng nổi tiếng nhất thế giới là những cái tên nào?

Trong thế giới bóng đá, có rất nhiều đội bóng danh tiếng và việc trở thành một cái tên xuất hiện trong danh sách top các đội bóng nổi tiếng nhất thế giới là điều không dễ một chút nào. Và bạn đã biết những câu lạc bộ nào nằm trong top các đội bóng nổi tiếng nhất thế giới chưa? Nếu chưa thì hãy cùng với Xoilac khám phá về danh sách thú vị đó trong bài viết này nhé!

Danh sách top các đội bóng nổi tiếng nhất trong lịch sử bóng đá thế giới

Đây là một điều không hề dễ khi chọn ra những cái tên trong danh sách này, tuy nhiên thì Bản tin bóng đá đã có những chọn lọc cụ thể dựa trên nhiều yếu tố để đưa ra tên của top các đội bóng nổi tiếng nhất thế giới, và mời các bạn hãy cùng xem nhé!

Paris Saint Germain – 35.8 triệu người theo dõi 

Đại diện đến từ thủ đô của nước Pháp cũng là cái tên duy nhất của bóng đá xứ sở lục lăng xuất hiện trong top các đội bóng nổi tiếng nhất thế giới ở danh sách này. Họ là đội bóng giàu thành tích nhất của nền bóng đá nước này. Theo thống kê chỉ ra thì cứ mỗi năm, Paris Saint Germain trung bình bán được số lượng 4.8 triệu chiếc áo đấu của mình.

PSG là đội bóng nổi tiếng và thành công nhất trong lịch sử bóng đá Pháp
PSG là đội bóng nổi tiếng và thành công nhất trong lịch sử bóng đá Pháp

Juventus – 49.5 triệu người theo dõi

Bà đầm già thành Turin cũng là cái tên duy nhất của nước Ý góp mặt trong top các đội bóng nổi tiếng nhất thế giới, mà không có Inter Milan hay AC Milan. Thương hiệu của Juventus là rất lớn khi mà họ bán được số lượng áo đấu vào khoảng 5 triệu chiếc trong mỗi năm, tạo một nguồn thu đáng kể cho CLB.

Chelsea – 30 triệu người theo dõi

The Blues cũng là một cái tên nổi bật trong top các đội bóng nổi tiếng nhất thế giới khi đã đạt được rất nhiều những thành tích nổi bật trong hơn một thập kỷ qua. Lợi nhuận thu về từ các hoạt động kinh doanh của Chelsea lên đến hơn 500 triệu bảng mỗi năm, và họ cũng bán được tới gần 10 triệu chiếc áo đấu của mình hằng năm.

Bayern Munich – 27 triệu người theo dõi

Hùm Xám xứ Bavaria là đội bóng số 1 tại nước Đức và cũng là một trong những cái tên thuộc top các đội bóng nổi tiếng nhất thế giới với bề dày thành tích vô cùng thuyết phục của mình.

Bayern Munich là cái tên quen thuộc trong danh sách top các đội bóng nổi tiếng nhất trên thế giới trong nhiều năm qua
Bayern Munich là cái tên quen thuộc trong danh sách top các đội bóng nổi tiếng nhất trên thế giới trong nhiều năm qua

Sở hữu một trong những sân vận động lớn và hiện đại nhất thế giới là Allianz Arena, với những hoạt động kinh doanh đầy chiến lược và có tầm nhìn của mình thì mỗi năm Bayern Munich thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ vào khoảng 700 triệu Euro.

Liverpool – 32 triệu người theo dõi

Liverpool là một trong những đội bóng không chỉ giàu thành tích hàng đầu tại nước Anh mà còn trên toàn thế giới với những chiến tích vang dội trong quá khứ của mình. Họ là một trong những đội bóng thành công nhất trong thập niên 70-80 ở thế kỷ trước với rất nhiều những danh hiệu ở đấu trường quốc nội cũng như tại châu Âu.

Liverpool vẫn đang duy trì được vị thế của một đội bóng hàng đầu thế giới
Liverpool vẫn đang duy trì được vị thế của một đội bóng hàng đầu thế giới

Hiện nay thì đội bóng vẫn đang thi đấu rất thành công và doanh thu hàng năm của đội bóng này vẫn là rất cao, vào khoảng 600 triệu bảng Anh.

Manchester City – 27 triệu người theo dõi

The Citizens đang là một trong những đội bóng thành công nhất tại châu Âu trong 1 thập kỷ trở lại đây, mà đáng kể nhất chính là cú ăn ba lịch sử vào mùa giải 2022/2023 vừa qua. Hiện nay đội bóng này vẫn tiếp tục đi trên hành trình trở thành đội bóng số 1 tại châu Âu và đó cũng là lý do vì sao Manchester City xuất hiện trong top các đội bóng nổi tiếng nhất thế giới hiện nay.

Barcelona – 98 triệu người theo dõi

Gã khổng lồ xứ Catalunya chắc chắn sẽ là cái tên không thể nào thiếu trong top các đội bóng nổi tiếng nhất thế giới mọi thời đại với những gì mà họ đã làm được trong chiều dài lịch sử đầy vinh quang của mình.

Với Messi, Barcelona đã thu hút được một lượng vô cùng lớn người hâm mộ trên toàn thế giới
Với Messi, Barcelona đã thu hút được một lượng vô cùng lớn người hâm mộ trên toàn thế giới

Thêm một lý do mà Barcelona vô cùng nổi tiếng nữa đó là họ từng sở hữu những siêu sao số 1 trong lịch sử bóng đá như Ronaldo De Lima, Ronaldinho, và đặc biệt là Lionel Messi- huyền thoại của mọi huyền thoại bóng đá.

Manchester United – 100 triệu người theo dõi

Dù không còn duy trì được thời kỳ đỉnh cao của mình, thế nhưng Manchester United vẫn luôn xứng đáng với danh hiệu đội bóng nổi tiếng nhất xứ sở sương mù, và là cái tên xuất hiện trong top các đội bóng nổi tiếng nhất thế giới mọi thời đại.

Manchester United là cái tên hàng đầu của bóng đá Anh và thế giới
Manchester United là cái tên hàng đầu của bóng đá Anh và thế giới

Ở kỷ nguyên của Sir Alex Ferguson, Quỷ Đỏ là một cái tên khiến cho mọi đội bóng phải nể phục và rất nhiều cổ động viên của đội bóng này cũng đã xuất hiện từ thời điểm đó.

Real Madrid – 106 triệu người theo dõi

Và dẫn đầu trong top các đội bóng nổi tiếng nhất thế giới không còn 1 đội bóng nào xứng đáng hơn ngoài đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha – Real Madrid. Họ là ông vua của bóng đá châu Âu với 14 lần lên ngôi tại Champions League và đồng thời là đội bóng giàu thành tích nhất tại giải VĐQG Tây Ban Nha.

Đây cũng là đội bóng có khả năng làm kinh tế số 1 thế giới với lợi nhuận hàng năm lên đến 1,5 tỷ bảng Anh.

Xem thêm: Mức lương cầu thủ Việt Nam cao nhất hiện nay là bao nhiêu?

Giá trị của top các đội bóng nổi tiếng nhất thế giới là gì?

Với những thống kê ở phía trên, thì các bạn đã có thể thấy được những giá trị vô cùng to lớn mà những thương hiệu của top các đội bóng nổi tiếng nhất mang lại. Họ là niềm tự hào, lòng kiêu hãnh to lớn của những người hâm mộ và là một biểu tượng về sức mạnh và kinh tế của một thành phố, một vùng đất.

Top các đội bóng nổi tiếng nhất thế giới không chỉ là niềm tự hào của một thành phố mà còn đối với cả một quốc gia
Top các đội bóng nổi tiếng nhất thế giới không chỉ là niềm tự hào của một thành phố mà còn đối với cả một quốc gia

Dù cho những đội bóng kể trên cũng có những thời kỳ thăng trầm khác nhau, tuy nhiên những giá trị mà họ mang lại là bất diệt và nó sẽ luôn luôn trường tồn cùng thời gian.

Kết Luận

Xoilac vừa gửi đến các bạn danh sách những cái tên thuộc top các đội bóng nổi tiếng nhất thế giới mọi thời đại, cùng với những chiến tích và giá trị to lớn mà họ mang lại cho nền bóng đá thế giới.